Chính sách đổi trả, hoàn tiền
Đổi – Trả hàng hóa là một trong só những chính sách đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua khách hàng sẽ được đổi mới sản phẩm có giá trị ngang bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua. Quý khách vui lòng đọc kỹ chính sách Đổi – Trả dưới đây để đảm bảo quyền lợi của mình.
Quy định chung
Kể từ khi nhận hàng từ Takyo.vn | Sản phẩm lỗi | Sản phẩm không lỗi, còn mới, chưa sử dụng (*) | Sản phẩm do người sử dụng đổi hoặc trả | |
3 ngày đầu tiên | Đổi mới hoặc trả không mất phí | Đổi sản phẩm giá trị lớn hơn hoặc bằng | Miễn phí tùy trường hợp (**) | Chi phí vận chuyển do khách hàng tự chịu |
Đổi sản phẩm giá trị nhỏ hơn | Thu phí 10% (tối thiểu 20.000đ) | |||
Trả hàng thu phí 10% (tối thiểu 20.000đ) | ||||
4 – 7 ngày tiếp theo | Bảo hành và không áp dụng trả hàng | Đổi sản phẩm giá trị lớn hơn hoặc bằng | Miễn phí tùy trường hợp (**) | |
Đổi sản phẩm giá trị nhỏ hơn | Thu phí 10% (tối thiểu 20.000đ) | |||
Không áp dụng trả hàng | ||||
Sau 7 ngày | Bảo hành và không áp dụng trả hàng | Không áp dụng trả hàng |
Ghi chú:
- (*) Chỉ áp dụng khi sản phẩm còn nguyên bao bì, khách hàng chưa sử dụng, kích hoạt sản phẩm, sản phẩm nằm ngoài danh sách hạn chế áp dụng đổi trả, khách hàng phải chịu phí vận chuyển lắp đặt, đổi trả hàng (nếu có).
- (**) Liên lạc với chúng tôi để biết sản phẩm quý khách mua có được miễn phí không.
Chi tiết chính sách Đổi – Trả hàng:
- Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá trước khi nhận.
- Chính sách này không áp dụng cho các sản phẩm thuộc Danh mục sản phẩm hạn chế (sản phẩm không áp dụng đổi trả) được liệt kê theo bảng chi tiết bên dưới.
- Đối với khách hàng ở khu vực TP. Hà Nội có thể đến trực tiếp liên hệ Đổi/Trả hàng/ Bảo hành tại văn phòng theo địa chỉ:
Tại Hà Nội: số 10C11 Ngõ 261 Trần Quốc Hoàn, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội – Có chỗ để ÔTô cho khách
Đt: 024.3838 3456– Hotline: 0974 813 007
Email: info@Takyo.vn
————————————————————————————————————————————————————————- - Đối với khách hàng ở khu vực TP. Hồ Chí Minh có thể đến trực tiếp liên hệ Đổi/Trả hàng/ Bảo hành tại văn phòng theo địa chỉ:
Quận Tân Phú TP.Hồ Chí Minh: 539/47c Lũy Bán Bích, P. Phú Thạnh, Q.Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh – Có chỗ để ÔTô cho khách
Đt: 028.3973 7777– Hotline: 0912 439 849
Email: info@Takyo.vn
————————————————————————————————————————————————————————-
Quận Bình Tân TP.Hồ Chí Minh: 98 đường 5A, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh – Có chỗ để ÔTô cho khách
Đt: 028-3973.6777– Hotline: 0906 919 006
Email: info@Takyo.vn - Các sản phẩm thực hiện Đổi/ Trả hàng phải là sản phẩm không nằm trong Danh mục sản phẩm hạn chế.
- Sản phẩm còn mới 100% nguyên tem mác, nguyên đai, nguyên kiện ban đầu (không trầy xước, rách, nát, nứt vỡ…) và đầy đủ phụ kiện.
- Hàng hóa phải qua thẩm định kỹ thuật chưa qua sử dụng và có hóa đơn bán hàng đi kèm.
- Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của Takyo.vn
- Trong thời gian quy định được Đổi/Trả hàng.
- Sản phẩm khách hàng cần đặt cọc tiền trước khi sản xuất, nhập và chuyển hàng (trừ lỗi kỹ thuật do sản xuất) không áp dụng chính sách Đổi – Trả hàng
Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của Quý khách
Một số điều kiện có thể đi kèm, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:
Trường hợp Đổi/Trả hàng vì lý do từ phía khách hàng
1. Đổi hàng (Đổi hàng theo nhu cầu của khách):
– Tất cả các mặt hàng mua từ Takyo.vn và Không nằm trong Danh mục sản phẩm hạn chế đều có thể đổi lại trong vòng 07 ngày kể từ ngày Takyo.vn giao hàng (trừ khi có quy định khác):
- Miễn phí đổi với hàng (tùy từng trường hợp) có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn.
- Thu phí 10% (tối thiểu 20.000 VNĐ) nếu đổi hàng có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.
– Quý khách vui lòng trả thêm phí vận chuyển, lắp đặt, giá trị chênh lệch hàng hóa (nếu có).
– Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại Takyo.vn & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn ở:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
- Tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin), tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.
– Sau 07 ngày kể từ ngày mua, Takyo.vn sẽ không giải quyết các trường hợp khách hàng có nhu cầu đổi hàng.
2. Trả hàng (Trả hàng vì khách không ưng ý):
– Tất cả các mặt hàng mua từ Takyo.vn và Không nằm trong Danh mục sản phẩm hạn chế đều có thể trả lại trong vòng 03 ngày kể từ ngày Takyo.vn giao hàng(trừ khi có quy định khác), quá thời hạn trên chúng tôi không hỗ trợ trả lại hàng.
– Quý khách vui lòng chịu mức phí 10% (phí tối thiểu: 20.000 VNĐ) trên giá trị hàng hóa và chi phí vận chuyển, hướng dẫn kèm theo (nếu có) khi trả hàng.
– Chúng tôi chỉ chấp nhận nhận lại các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại Takyo.vn & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm các điều kiện:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
- Tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin), tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.
Đổi/Trả hàng không vì lý do từ phía khách hàng
Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:
– Takyo.vn khuyến cáo Quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.(Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
– Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư support@Takyo.vn để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến Quý khách…
– Sau 2 ngày kể từ ngày Quý khách nhận hàng, Takyo.vn có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
Hà Nội: 024.38383456, Hồ Chí Minh: 028.3973 7777, Email: support@Takyo.vn
Phương thức hoàn tiền
– Sau khi Takyo.vn và khách hàng đã thống nhất được việc Đổi/Trả lại hàng, trường hợp Quý khách được hoàn lại tiền sẽ có những phương thức sau:
– Đổi sản phẩm mới cùng loại. Quý khách vui lòng chịu phí hướng dẫn, vận chuyển (nếu có)
– Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của Quý khách cung cấp
– Tiền mặt. Quý khách vui lòng nhận trực tiếp tại Takyo.vn
– Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.
Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần làm tăng chất lượng dịch vụ của Takyo.vn nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng:
Hà Nội: 024.38383456, Hồ Chí Minh: 028.3973 7777, Email: support@Takyo.vn
Xin trân trọng cảm ơn!